MonokaiToolkit - Bộ Công Cụ Tools Facebook

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: namlunthkl1012001@gmail.com
• Facebook: @MonokaiJsp



MonokaiToolkit - Bộ công cụ cho Facebook
___________________________________
Đã khá lâu từ lúc cái faceIT và facebookToolkit chết tức tưởi, thế nên hôm nay cuốc lên làm lại. Xem như bù lại thiếu sót cũ 
Tool này mình tổng hợp các tính năng vào đó, (tất nhiên sẽ có update).

Tính năng:
- Xóa hết bài đăng trên trang cá nhân
- Xóa hết ảnh
- Ẩn hết bài đăng trên trang cá nhân
- Đặt toàn bộ bài đăng về chỉ mình tôi
- Bỏ theo dõi toàn bộ bạn bè
- Chọc toàn bộ bạn bè
- Gửi tin nhắn hàng loạt
- Xóa bạn bè không tương tác
Hướng dẫn sử dụng thì bạn có thể xem trong video.
> AUTHOR: @MonokaiJsp (MonokaiJs | omfg.vn)
- This project was done with contribution of Loc Mai [Token method]
- Inspired by Mizu Ni Nagasu | Loc Mai | Lê Hậu | Khánh Huyền | Min | Nguyễn Duy
___________________________________

Bình luận Facebook:

2 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!